Bazista – Nền tảng Thương mại Thế hệ Mới cho C2C và B2C dựa trên Blockcain

Thị trường Trực tuyến là mô hình tiếp thị nhằm thu hút người bán, người mua và khách truy cập trực tuyến. Giống như các thị trường truyền thống nơi nhiều người mua và người bán và những người ghé thăm chợ gặp nhau.

Khách tham quan thị trường là một tiềm năng rất lớn cho doanh số bán hàng. Hệ thống tiếp thị này làm cho người bán dễ dàng gặp gỡ người mua.

Thị trường trực tuyến là giống như thị trường thông thường, sự khác biệt là nền tảng. Các thị trường thông thường đòi hỏi các địa điểm hoặc tòa nhà trong khi thị trường trực tuyến cần một hệ thống được xây dựng trên một trang web. Ngoài ra thị trường trực tuyến cũng được hỗ trợ bởi hệ thống thanh toán và bảo mật trong các giao dịch khác nhau, từ thanh toán, xác nhận, tiền tệ và dịch vụ giao hàng.

Thị trường trực tuyến sẽ chiếm ưu thế trong nhiều giao dịch trong tương lai.

Nhiều nhà cung cấp bán sản phẩm và dịch vụ trực tuyến. Họ bán trực tiếp hoặc thông qua một bên thứ hai hoặc thứ ba. Để có được vào một thị trường toàn cầu, một công ty vừa và nhỏ sẽ gặp nhiều khó khăn. Yêu cầu được chấp nhận trong một thị trường lớn như Lazada không phải là dễ dàng. Một số yêu cầu có thể làm cho một công ty vừa và nhỏ không thể tham gia thị trường toàn cầu do chứng nhận sản phẩm, các yêu cầu về tài chính và các yêu cầu khác.

Các giải pháp để giải quyết vấn đề này là với peer để peer mô hình thị trường. người mua và người bán đáp ứng trong một hệ thống sau đó thực hiện cung cấp và bán hàng trực tiếp. Cần phải có bản quyền để tạo mô hình thị trường như đã đề cập ở trên.

Chìa khóa thành công của thị trường này là hệ thống. Người bán và người mua phải có bảo đảm an toàn cho các giao dịch của họ.

Bazista là gì?

Đây là một cách dễ dàng và đáng tin cậy để trao đổi hàng hóa và dịch vụ cho hơn 5 tài sản kỹ thuật số khác nhau.

C2C hay consumer-to-consumer là gì, là một mô hình kinh doanh tạo điều kiện cho việc giao dịch sản phẩm hoặc dịch vụ giữa khách hàng. B2C hoặc doanh nghiệp tới người tiêu dùng là loại giao dịch thương mại mà trong đó doanh nghiệp bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho người tiêu dùng.

Lợi thế của việc trở thành thành viên của Bazista là gì?

Người mua – chuyển đổi tài sản số của bạn thành hàng hoá và dịch vụ thực. Một giao diện thân thiện sẽ đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm của bạn.

Người bán hàng – nhận được hàng loạt các công cụ kỹ thuật và tiếp thị để bán nhanh hàng hoá của họ và trong trường hợp gửi tiền tích lũy tiền giấy sẽ không còn phải trả tiền hoa hồng khi bán.

Xác nhận – được khen thưởng cho việc bán sản phẩm cho người dùng khác của nền tảng.

Bazista cũng hỗ trợ tích hợp trong nền tảng. Chương trình cứu trợ cũng tạo cơ hội cho các thành viên kiếm được doanh thu từ việc bán các sản phẩm thành viên khác. Với sự hỗ trợ quảng cáo tổng hợp, các thành viên có thể dễ dàng quảng cáo các sản phẩm mà họ muốn bán cho các thành viên khác của nền tảng Bazista.

BZS TOKENS

BZS là mã thông báo được phát hành trên nền tảng. Tổng số các thẻ BZS được tạo ra là 440 000 000 và phân bố tương đối cho việc phát triển và thực hiện dự án:

· 73% của thẻ (321 200 000) sẽ được bán tại ICO để bảo đảm các quỹ cho việc phát triển sản phẩm, hoạt động và mở rộng quốc tế;

· 15% của thẻ (66 000 000) sẽ được tổ chức bởi những người sáng lập dự án và phần còn lại của đội để giúp dự án mang lại sức sống và sự cống hiến;

· 4% của thẻ (17 600 000) sẽ được dành cho chiến dịch quảng cáo bên trong nền;

· 3% của các thẻ (13 200 000) sẽ được bán tại Pre-ICO;

· 3% của thẻ (13 200 00) sẽ được cấp cho các nhà đầu tư giai đoạn đầu;

· 2% của thẻ (8 800 000) sẽ dành cho đợt thả ban đầu của bounty pool.

ICO trước được tiến hành vào ngày 16 tháng 9 năm 2017 và ICO sẽ được tổ chức vào tháng 12 năm 2017. Hãy ghé thăm trang web chính thức của Bazista và đại diện của social media representetative.

Trang web: bazista.io

Bí quyết : Bazista Whitepaper

Twitter: https://twitter.com/Bazista_io

Facebook: https://www.facebook.com/bazistaplatform

Bitcointalk: Ann Bitcointalk Bazista

 

tác giả : washing.mashine

https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1785696

0x4f70BF080785372B8bb7136E95818DbAeeA00980

Tinggalkan komentar