DARICO, NHÀ ĐẦU TƯ CHO CÁC ĐẦU TƯ TUYỂN DỤNG

Hãy tưởng tượng, bạn chọn một công ty hoặc dự án để đầu tư tiền của bạn. Bạn có chắc là khoản tiền của bạn được an toàn? Điều gì sẽ xảy ra nếu nó biến ra nơi đầu tư của bạn không phải là nơi thích hợp? Họ chạy với tài sản bạn có? Không được tùy tiện trong chơi đầu tư.

Bạn phải cẩn thận khi lựa chọn. Thu thập dữ liệu về công ty mà bạn muốn đầu tư Tìm hiểu về hệ thống và quy tắc của chúng. Biết nhóm xử lý của họ. Từ nhiều nguồn đáng tin cậy. 

Bước này sẽ mất thời gian và đòi hỏi sự tập trung đầy đủ. Kỹ năng đặc biệt. Thông tin chi tiết. Khó khăn cho người mới bắt đầu ngay cả đối với những người có kinh nghiệm. 

Bạn không nên dựa vào quảng cáo chỉ lan truyền trên phương tiện truyền thông. Quảng cáo chỉ có trách nhiệm quảng bá sản phẩm mà họ nhận được. Bất kể trách nhiệm về chất lượng sản phẩm. Dịch vụ quảng cáo chưa thanh toán để xếp hạng. Nếu đúng là chương trình đầu tư mà bạn chọn có vấn đề thì nó không phải là lỗi của nhà quảng cáo. Nhưng lỗi là hoàn toàn của bạn.

Cuối năm 2016, một nghiên cứu của Coinbase và Ark ước tính khoảng 10 triệu người đã có Bitcoin. Con số này đang tăng mạnh trong năm 2017. Đây là một bằng chứng cho thấy chương trình đầu tư về bí mật đã có nhiều người đam mê và tiếp tục phát triển. Tất cả họ đều cần truy cập vào thông tin đáng tin cậy và thực tế.

Lần này tôi sẽ mời bạn đến đầu tư trên thế giới crypto phân cấp một cách an toàn thông qua các cổng đó là dễ dàng để truy cập. DARICO, là cửa ngõ lý tưởng cho các nhà đầu tư dễ dàng truy cập crypto, trong đó cung cấp truy cập độc quyền cho tất cả các công cụ đầu tư Darico, bao gồm ví, thiết bị đầu cuối, bể thanh khoản, giao lưu, thẻ ghi nợ và các quỹ chỉ số.

Nhà đầu tư là người phân bổ vốn với hy vọng về lợi nhuận tài chính trong tương lai. Loại hình đầu tư bao gồm; thị trường chứng khoán, chứng khoán nợ, bất động sản, tiền tệ, hàng hóa, thẻ, các dẫn xuất như đặt và gọi tùy chọn, tương lai, về phía trước, vv Định nghĩa này không phân biệt giữa thị trường sơ cấp và sekunder.Itulah người cung cấp vốn và kinh doanh với người mua cổ phiếu là các nhà đầu tư. Nhà đầu tư sở hữu cổ phần là cổ đông. Cryptococcus là một tài sản kỹ thuật số được thiết kế để làm việc như một phương tiện trao đổi, sử dụng mật mã để bảo đảm các giao dịch và kiểm soát tambahan.Cryptocurrencies tạo đơn vị tiền tệ là một phần của một loại tiền tệ thay thế, hoặc đặc biệt của tiền tệ kỹ thuật số.

 Darico là ở đây để cung cấp cho nhà đầu tư tất cả mọi thứ họ cần để đầu tư với sự an tâm. Darico sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề phức tạp ở trên. Darico sẽ giúp bạn trước khi bạn quyết định đầu tư. Darico sẽ chuẩn bị một dấu hiệu cho bạn; Darico Coin (sau đây gọi là DRC). 

DRC là một tiện ích mã thông báo đã được thiết kế đặc biệt để trao quyền cho mọi người bằng cách cung cấp cho họ một công cụ đầu tư chuyên nghiệp và thân thiện cho phép chủ sở hữu để đưa ra quyết định đầu tư dựa trên thông tin cryptocurrency chính xác.

Darico Coin Những người có sẽ nhận độc quyền và ưu đãi quyền truy cập vào toàn bộ hệ sinh thái Darico, bao gồm ví, thiết bị đầu cuối, thanh khoản hồ bơi, Index Fund, thẻ ghi nợ, trao đổi và khác nhau dịch vụ chuyên nghiệp khác. 

Mọi khoản đầu tư đều có rủi ro, giữa thành công và giảm, không có gì đảm bảo. Nhưng tất cả các nhà đầu tư muốn biết rằng, ít nhất, họ có những thông tin và các công cụ có sẵn tốt nhất trước khi đưa ra quyết định. Không phải vậy sao? 

Darico tầm nhìn là trở thành trung tâm của một ví dụ thông tin đẳng cấp thế giới cryptopto Bloomberg hay Reuters, cung cấp thông tin chính xác theo yêu cầu của các nhà đầu tư để họ có thể phản ứng với tình hình thị trường một cách kịp thời.

Darico không chỉ là một ý tưởng và một bài thuyết giảng. Darico là một doanh nghiệp được thành lập tại Zug, Thụy Sĩ với vai trò là Darico AG và đã tích lũy được hơn hai triệu đô la Mỹ trong việc tài trợ trước ICO. Chỉ trong chốc lát. Đây là một sự kiện quan trọng trong lịch sử thành tích của Darico. Darico di chuyển nhanh chóng và tự tin thông qua sự kiện trọng đại đó.

Tổng lượng phát hành của Darico Coin sẽ giới hạn ở mức 240 triệu

ICCO Darico sẽ bắt đầu vào ngày 30 tháng 1 năm 2018

ICO sẽ chạy trong 6 tháng, kết thúc vào ngày 30 tháng 7 năm 2018

Mức đầu tư tối thiểu: 10 Đô la Mỹ

Giá mỗi DRC: US ​​$ 1

Ký hiệu: DRC

25% hoặc 60 triệu: có sẵn trong ICO.

Để tham gia dự án này và mua hàng Mã darico (DRC) Bạn phải đăng nhập và đăng ký tại MẪU LINK này nội dung https://darico.io/en/accounts/signup/ đã được cung cấp đầy đủ và chính xác.

DRC được tự động khai thác bởi Hợp đồng thông minh DRX điều chỉnh và tính toán bao nhiêu mã DRC mới được tự động nâng cấp, dựa trên dấu thời gian hiện tại và tỷ lệ khai thác tương ứng của chúng. Các nguồn cung cấp DRC ban đầu được dựa trên đóng góp trong ICO. Hơn nữa, DRC được tự động khai thác đến địa chỉ mã thông báo DRX. Số DRC nhận được của DRX được tính theo thời gian đã trôi qua kể từ khi sự kiện xác nhận quyền sở hữu trước đó đã thành công.
Lịch khai thác được đặt trong danh sách EmissionTokens của Hợp đồng thông minh Darico Logged GenesisToken.sol Danh sách phát thải sẽ được điền TokenEmission với các thông số chỉ ra:
  • Thời gian “chặn” ảo trong vài giây
  • Tiền xu mới được thêm vào tổng số cung trong mỗi khối
  • Số khối cuối cùng của mục Entry Token là hợp lệ

Tài khoản Sáng tạo (DRX) phát hành Darico theo thời gian trong một quá trình được gọi là Tự động khai thác mỏ. Tiền thưởng này sẽ có sẵn để yêu cầu bồi thường trực tiếp từ ứng dụng, có nghĩa là bạn sẽ tạo ra một Darico bổ sung chỉ bằng cách có tài khoản đó. Đối với mỗi 1000 DRC đã mua, bạn sẽ nhận được 1 DRX.

 
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website chính thức:
Trang web: http://darico.io

Whitepaper: https://darico.io/en/Darico-Whitepaper.pdf
Twitter: https://mobile.twitter.com/daricocoin
Facebook: https://m.facebook.com/DaricoCoin/
Telegram: https: // t.me/joinchat/FnQXt0xwkfTn_3V1KU98Jg
AnnThread BTT: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2443796

tác giả: washing.machine
Ann:  https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u= 1785696
Eth ví: 0x4f70BF080785372B8bb7136E95818DbAeeA00980

Tinggalkan komentar